WATER TREATMENT PLAN

WATER TREATMENT PLAN

SPARE PARTS & CHEMICAL FOR WATER TREATMENT

SPARE PARTS & CHEMICAL FOR WATER TREATMENT

RO Water System

RO Water System

Support

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Điện thoại: 0982 164 088

Hỗ trợ kinh doanh

Điện thoại: 0902 768 545

Chi tiết bài viết

Phương thức giao hàng

1. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

   - Sau khi nhận được đơn đặt hàng/tạm ứng hợp đồng thì công ty chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng đến địa điểm công ty quý khách theo thỏa thuận giữa hai bên
   - Miễn phí vận chuyển giao hàng tại Tp HCM, những trường hợp khác theo đặt hàng/hợp đồng ký kết giữa hai bên
   - Chất lượng hàng hóa : Hàng mới 100% được quy định theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
   - Bên Bán có trách nhiệm vận chuyển hàng tới địa điểm Quý khách hàng yêu cầu - tới vị trí mà xe có thể vào được, nếu xe không thể vào được bên A có trách nhiệm tìm địa điểm gần nhất để xuống hàng giải phóng xe. Bên Bán có trách nhiệm giao đầy đủ Hoá đơn tài chính (VAT) theo quy định và Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm cho bên Mua.
   - Bên Bán chịu trách nhiệm bốc hàng xuống xe.
   - Khi nhận hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm tra chất lượng, qui cách hàng hóa tại chỗ. Nếu phát hiện hàng thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng v.v… thì phản hồi ngay cho bên Bán có phương án xử lý hoặc từ chối nhận hàng, yêu cầu bên Bán giao hàng lại.
   - Đối với các hàng hóa đã được giao đúng với mã số, mô tả kỹ thuật và thời gian giao hàng theo đặt hàng/hợp đồng thì bên Mua không thể từ chối nhận hàng, bên Bán có quyền xuất hóa đơn tài chính và bên Mua phải thanh toán cho bên Bán.  

2. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

3. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.


Chính sách của công ty có thể thay đổi theo yêu cầu từng thời điểm mà không cần thông báo trước.